Vì sao thương hiệu nên sử dụng video stock trong video giới thiệu doanh nghiệp?

Video stock thường được lồng ghép trong các cảnh quay của video giới thiệu doanh nghiệp để tích kiệm chi phí, thời gian và số lượng cảnh quay. 

Nhiều khách hàng khi đặt sản xuất video giới thiệu doanh nghiệp chưa từng nghĩ tới việc sử dụng video stock. Tuy nhiên, video stock hay stock footage là một nguồn tài nguyên sản xuất video vô cùng chất lượng với sự đa dạng trong các thể loại. Đối với video giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cụ thể, các cảnh tự quay sẽ phù hợp và hữu dụng hơn. 

>>> Tham khảo: Làm thế nào để quay phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả tối ưu <<<

Sau đây, MODIAZ gợi ý đến bạn 5 cách sử dụng video stock linh hoạt, tích kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng của video doanh nghiệp.

video-gioi-thieu-doanh-nghiep

1. Video giới thiệu sản phẩm

Với nội dung video này, stock video thường được sử dụng để hỗ trợ thêm cho các yếu tố video sẵn có. Ví dụ, để thể hiện công dụng của sản phẩm khi sử dụng trong nhà bếp, bạn hoàn toàn có thể tìm một stock video bối ảnh nhà bếp phù hợp để đặt sản phẩm vào. 

Với cách tận dụng này, doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc quay chụp nhiều địa điểm, đồng thời vẫn làm nổi bật được tính năng của sản phẩm. 

2. Video kiểm chứng của khách hàng

Những lời nhận xét và review của khách hàng thực tế là công cụ marketing có sức thuyết phục nhất. Việc thu thập và làm video tổng hợp nhận định của các khách hàng về sản phẩm dịch vụ là một cách quảng cáo truyền miệng và cung cấp bằng chứng xã hội đáng tin cậy cho những khách hàng tiềm năng khác. 

Trong video kiểm chứng của khách hàng, video stock được sử dụng để thêm vào các yếu tố hình ảnh bắt mắt và thu hút hơn với người xem.

3. Video giải thích

Kể chuyện bằng hình ảnh là một kỹ năng quan trọng giúp người xem nắm bắt thông tin và dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khi doanh nghiệp sản xuất một video giải thích về một thuật ngữ chuyên môn hay phân tích kiến thức, doanh nghiệp không nhất thiết phải sử dụng các cảnh quay văn phòng, bàn giấy... cùng với thu âm. Thay vào đó, có thể kết hợp sử dụng các đoạn video stock có liên qua đến nội dung hay lời dẫn của video. 

4. Thành phần trong website

Website của doanh nghiệp sẽ trở nên sinh động hơn nhờ có những chuyển động mượt mà trong thao tác và hình ảnh động khi hiển thị Để tích kiệm chi phí sản xuất và thời gian thực hiện, bạn hoàn toàn có thể sử dụng video stock để làm những thành phần hiển thị phụ trợ trên website.

Tham khảo thiết kế của website của MODIAZ - Phòng media thuê ngoài để có cái nhìn cụ thể hơn về sự tối ưu của việc sử dụng video stock.

5. Video giới thiệu sự kiện

Doanh nghiệp sử dụng video phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, không chỉ truyền thông online hay trên website. Trong các sự kiện được tổ chức bởi doanh nghiệp là một cách tiếp cận khách hàng trực tiếp và chủ động hơn. 

Nhiều doanh nghiệp lớn có tiềm lực tài chính mạnh thậm chí còn thuê các màn hình LED lớn để chiếu các video quảng cáo của mình.

video-gioi-thieu-doanh-nghiep
Như vậy, có thể thấy video stock có thể được sử dụng vô cùng rộng rãi trong phạm vi video giới thiệu doanh nghiệp nói riêng, video doanh nghiệp nói chung. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tích kiệm chi phí và thời gian sản xuất.


Tuy nhiên, với tài nguyên video stock từ nước ngoài sẽ có những trường hợp video stock không phù hợp với bối cảnh và nội dung của video sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy, MODIAZ - Phòng media thuê ngoài đã tự xây dựng nên một kho video stock và hình ảnh stock của riêng công ty với mục đích đáp ứng chất lượng sản phẩm cho mọi khách hàng. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ sản xuất video giới thiệu doanh nghiệp chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages