Nâng cao hiệu quả truyền thông cho video quảng cáo Facebook

Xu hướng video marketing đổ bộ các kênh MXH khiến việc cạnh tranh giữa các video quảng cáo Facebook ngày càng gay gắt.

Số lượng video đăng tải trên Facebook ngày càng tăng. Video marketing trở nên phổ biến hơn, đồng thời khiến việc cạnh tranh các video quảng cáo ngày càng gia tăng. Tính năng tự động phát của Facebook chứng tỏ rằng nội dung video hút mắt người xem hơn so với các định dạng bài đăng thông thường. Bên cạnh đó, video quảng cáo Facebook cũng có lượt tiếp cận lớn hơn trên bảng tin. 

>>> Tham khảo: 5 bước sản xuất phim doanh nghiệp hiệu quả trên Facebook <<<

Trong bài viết này, MODIAZ sẽ gợi ý bạn các cánh nâng cao hiệu quả truyền thông cho video quảng cáo Facebook, thu hút tương tác, đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi.

video-quang-cao-facebook

#1 Truyền cảm hứng cho người xem

Những video có năng lượng tích cực và truyền cảm hứng có hiệu quả truyền thông tốt hơn các video mang thông điệp quảng cáo, bán hàng. Đặc biệt, những loại nội dung này không yêu cầu cao trong việc set-up và quay hình.

Video truyền tải nội dung tốt hơn so với các định dạng nội dung hiện có. Hãy tận dụng cơ hội này để chia sẻ về câu chuyện doanh nghiệp, câu chuyện khách hàng để mang lại cho người xem những ý tưởng mới.

#2 Thêm video nổi bật trên trang

Lựa chọn video nổi bật giúp cho video đó thu hút được sự chú ý của người xem hơn khi ghé thăm trang. Video được xuất hiện trong phần About và hiển thị lớn hơn các video khác trong mục Videos. Hãy tối ưu cài đặt này để có hiệu quả truyền thông tốt hơn cho video quảng cáo Facebook của doanh nghiệp.

video-quang-cao-facebook

Để thực hiện lựa chọn video nổi bật trên trang, bạn cần cài đặt bằng cách vào mục Videos ấn chọn Add a Featured Video. Bạn cũng có thể thay đổi hoặc xoá video nổi bật của trang bằng cách ấn chọn biểu tượng bút chỉ trên video.

#3 Tạo danh sách phát

Một cài đặt tối ưu hiệu quả truyền thông khác trong mục Video của trang là tạo danh sách phát. Bạn có thể tạo nhiều danh sách phát để định hướng hành động và hành trình người xem cho các video quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp. 

Việc tạo danh sách phát có thể phân loại dựa trên nội dung, chủ đề của các video. Nhiều đơn vị sản xuất các chuyên mục khác nhau sử dụng danh sách phát là một phương pháp nâng cao hiệu quả truyền thông, đồng thời quản lý nội dung đăng tải trên trang.

#4 Sử dụng "Watch Video" kêu gọi hành động

Cài đặt trang Facebook cho phép quản trị viên cài đặt một số nút hành động. Các nút này giúp bạn có thể định hướng người xem trang thực hiện những hành động mà bạn mong muốn. Cài đặt này có thể là một phương thức tối ưu lượt tiếp cận của video với số lượng người ghé thăm trang.

video-quang-cao-facebook
Các nút hành động có nhiều loại, trong đó có "Watch Video". Nút hành động này được hiển thị ưu tiên ngay trên phần ảnh bìa trang. Vì vậy, để nút hành động phát huy hết tác dụng, hãy thiết kế một chiếc ảnh bìa có sự liên kết và làm nổi bật nút hành động.

#5 Chạy quảng cáo cho bài viết video

Để thu hút nhiều lượt tương tác hơn cho video đăng tải trên trang Facebook, công cụ quảng cáo trên trang sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Công cụ quảng cáo của Facebook có thể đánh giá là tối ưu và tiện lợi nhất cho các tổ chức kinh doanh, công ty và doanh nghiệp tại thời điểm này. 

Với sự phân loại rõ ràng từ mục tiêu quảng cáo, xác định đối tượng mục tiêu..., các video quảng cáo Facebook của doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng đối tượng và thu hút được sự chú ý nhiều hơn.

Trên đây là 5 cách nâng cao hiệu quả truyền thông cho video quảng cáo Facebook, nền tảng MXH lớn nhất trên thế giới. Sau khi công ty sản xuất được một video doanh nghiệp chất lượng, đây là lúc đưa nội dung video này tiếp cận với những người có quan tâm, có tiềm năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

>>> Tham khảo: Thống kê hiệu quả truyền thông Facebook cho video giới thiệu công ty <<<

Nếu bạn có nhu cầu sản xuất video và gợi ý phương hướng triển khai cũng như sử dụng video marketing, hãy liên hệ ngay với MODIAZ - Phòng media thuê ngoài của doanh nghiệp để được tư vấn.

1 nhận xét:

  1. How to make money from online betting on sports? - Work
    There are a number of different ways to make money from online betting. There are a number หาเงินออนไลน์ of different ways to make money from online betting.

    Trả lờiXóa

Pages