Làm thế nào đề quay phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả tối ưu?

Nếu bạn đang lên kế hoạch quay phim giới thiệu doanh nghiệp, bạn sẽ cần có một chiến lược truyền thông hiệu quả trước khi bắt đầu triển khai. 

Video giới thiệu doanh nghiệp là một trong những nội dung bạn chú trọng và kỳ vọng đem lại hiệu quả trong chiến lược truyền thông marketing?  Vậy làm thế nào để video đó đạt được hiệu quả và tối ưu nhất?

quay-phim-gioi-thieu-doanh-nghiep

Cùng tham khảo một số cách tiếp cận khách hàng mục tiêu sau đây của phim giới thiệu doanh nghiệp. 

Kiểm tra lại chiến lược marketing hiện tại

Thực hiện rà soát và kiểm tra hiệu quả của chiến lược marketing giúp đảm bảo rằng việc quay phim giới thiệu doanh nghiệp có thể kết hợp đồng điệu và có hiệu quả với chiến dịch đang triển khai. Video giới thiệu doanh nghiệp khi đó có vai trò truyền tải đầy các thông điệp mà chiến dịch đang hướng tới. 

>>> Tham khảo: Các bước nghiên cứu xây dựng tính cách thương hiệu <<<

Liệt kê mục tiêu cần đạt được

Với vai trò là phòng media thuê ngoài của doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất media đều mong muốn khách hàng có mục tiêu sản xuất rõ ràng trước khi bắt đầu hợp tác. Việc xác định rõ mục tiêu của việc sản xuất giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra và đặt kỳ vọng đúng đắn. Tương tự, các chiến dịch marketing cũng cần có sự làm rõ về mục tiêu và kỳ vọng kết quả. 

Chia sẻ video trên các kênh truyền thông mạng xã hội

Đây có lẽ là bước quan trọng nhất trong quá trình quay phim giới thiệu doanh nghiệp. Mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp khi quay phim giới thiệu doanh nghiệp là có nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn. Cách để nhanh chóng có sự lan toả là chia sẻ video trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, các phần kêu gọi hành động (CTA) cần được lồng ghép khéo léo để định hướng người xem hành động tiếp theo sau khi xem video. 

Đo lường hiệu quả

 Sau khi quy trình quay phim giới thiệu doanh nghiệp được triển khai phù hợp với chiến lược marketing của doanh nghiệp, bạn cần đảm bảo video đem lại hiệu quả tích cực. Với các công cụ đo lượng hiệu quả của truyền thông số, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả nhờ các thông số. Ví dụ: lượt xem video, lượt chia sẻ, lượt tương tác và bình luận... Nếu các con số cho thấy tình hình tiến triển không khả quan, bạn sẽ cần cố gắng và thay đổi cách thức thực hiện và tiếp cận khán giả. 

>>> Tham khảo: 10 video content giới thiệu sản phẩm phát triển thương hiệu <<<

Liên tục đánh giá hiệu quả và thay đổi cách thức truyền thông cho video giới thiệu doanh nghiệp giúp cho chi phí sản xuất không bị lãng phí và đảm bảo được hiệu quả như kỳ vọng của doanh nghiệp.

Liên hệ với MODIAZ - Phòng media thuê ngoài của doanh nghiệp để nhận tư vấn và hỗ trợ triển khai quay phim giới thiệu doanh nghiệp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages