Dịch vụ quay phim doanh nghiệp chất lượng từ phòng media thuê ngoài

 Quay phim doanh nghiệp là phương pháp tiếp cận video marketing vô cùng cơ bản dành cho các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh 4.0. Với sự hỗ trợ cảu phòng media thuê ngoài hay các đơn vị sản xuất media không chuyên, việc thực hiện một video giới thiệu doanh nghiệp hay video giới thiệu sản phẩm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Video marketing đã khẳng định vai trò và tầm quan trọng của mình trong những năm qua. Ngày nay, ngày càng có nhiều marketer tin tưởng và lựa chọn video giới thiệu doanh nghiệp là một công cụ truyền thông chính. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất media chuyên nghiệp, phòng media thuê ngoài sẽ là sự lựa chọn tối ưu về giá và chất lượng sản phẩm.

dich--vu-quay-phim-doanh-nghiep
Quay phim doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là tạo ra một video quảng cáo, với vai trò là phòng media thuê ngoài, đội ngũ sản xuất phải có trách nghiệm gợi ý nội dung video sáng tạo đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, sự kết hợp của hình ảnh, ngôn từ và âm thanh phù hợp cũng góp phần tạo nên sự thành công của một video doanh nghiệp. Để làm được điều này, tay nghề, phong cách sáng tạo và kinh nghiệm sản xuất của phòng media thuê ngoài đóng vai trò thiết yếu. 

Để thực hiện quay phim doanh nghiệp chất lượng, đơn vị sản xuất media cần đảm bảo quy trình 7 bước sau đây:

1. Xác định rõ mục tiêu

Trước khi thực hiện quay phim doanh nghiệp, khách hàng và đơn vị sản xuất vần gặp mắt và thống nhất mục tiêu của dự án sản xuất, từ đó có kế hoạch và phương hướng thực hiện tốt hơn. Đặt ra một mục tiêu cụ thể đồng thời giúp 2 bên thống nhất được một tiêu chuẩn đánh giá và nhận định hiệu quả ấn phẩm rõ ràng và chính xác hơn.

2. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu

Với các công ty mới, việc nghiên cứu đối tượng mục tiêu có thể thực hiện dựa trên tệp khách hàng mục tiêu của những bên được đánh giá là đối thủ cạnh tranh ngang tầm của doanh nghiệp.

>>> Tham khảo: 7 ví dụ quay video marekting hấp dẫn và đúng đối tượng mục tiêu <<<

3. Lựa chọn thông điệp thu hút

Dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đội sản xuất media có nhiệm vụ họp bàn và đưa ra các ý tưởng về thông điệp và nội dung phù hợp nhất cho video doanh nghiệp. Thông điệp này cần đảm bảo các tiêu chí:

  • Thông điệp được truyền đạt rõ ràng
  • Thông điệp phù hợp và là mối quan tâm của đối tượng mục tiêu
  • Đáp ứng được mục tiêu ban đầu của khách hàng

4. Phát kiến mới và sáng tạo 

Để quay  phim doanh nghiệp chất lượng tốt và đạt hiệu quả truyền thông như mong muốn, ý tưởng nội dung của video phải là sự tổng hoà của việc nghiên cứu thị trường và khán giả kỹ lưỡng, insight đúng đắn và cách thực hiện sáng tạo.

5. Viết kịch bản và storyboard

Sau khi thống nhất nội dung và ý tưởng sẽ thực hiện cho phim doanh nghiệp, đơn vị quay phim doanh nghiệp cần chuẩn bị một kịch bản chi tiết và lên storyboard để mọi nội dung và ý tưởng đã thống nhất trước đó được trình bày trực quan hơn.

6. Thực hiện quay phim doanh nghiệp

Khi bắt tay vào quay phim doanh nghiệp chính thức, kịch bản được thực hiện với sự hỗ trợ của các diễn viên, set-up địa điểm quay hoặc studio nếu cần thiết.

7. Hậu kỳ video

Sau khi có các file quay thô, công đoạn hậu kỳ được thực hiện bởi các nhân sự làm thiết kế tĩnh, thiết kế động, dựng phim... để đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện nhất. 

>>> Tham khảo: Vì sao nên sử dụng video stock trong video giới thiệu doanh nghiệp? <<<

Quay phim doanh nghiệp có thể được triển khai với nhiều mức ngân sách khác nhau, phụ thuộc vào mục đích sử dụng và quy mô của công ty. Để tối ưu hiệu quả và tích kiểm chi phí nhất, doanh nghiệp nên chọn một đơn vị sản xuất media có đầy đủ nguồn lực để đáp ứng tương đối đầy đủ các nhu cầu về thiết kế của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định. Việc này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và thời gian quay phim doanh nghiệp hay sản xuất media, mà còn giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định hơn.

Hiểu được vấn đề mà các khách hàng đang gặp phải, MODIAZ - Phòng media thuê ngoài của doanh nghiệp cung cấp đầy đủ và trọn gói các dịch vụ sản xuất và thiết kế ấn phẩm cho doanh nghiệp. Từ quay phim doanh nghiệp, chụp ảnh, thiết kế động, tĩnh, làm video hoạt hình... đội ngũ chuyên môn và giàu kinh nghiệm làm việc từ MODIAZ chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cảu khách hàng. Các công đoạn sản xuất, tiền sản xuất, sản xuất và hậu kỳ, đều được quản lý và gói gọn và thực hiện bởi đội ngũ nhân sự nội bộ. Chính vì thế, MODIAZ có thể đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi và quản lý tiến trình dự án một cách chắt chẽ hơn.

Tham khảo các dịch vụ của MODIAZ - Phòng media thuê ngoài của doanh nghiệp tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages