5 tips tạo nội dung video marketing khi sản xuất phim doanh nghiệp

Khi nhiều người sử dụng internet để tìm kiếm thông tin, video ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng để tiếp cận và kết nối với người theo dõi, khách hàng. Sản xuất phim doanh nghiệp như một phần tất yếu trong kế hoạch marketing của công ty bởi sức hấp dẫn của nó đối với người lướt web. 

Không những vậy, video cũng giúp các trang web có thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm. Các trình duyệt và công cụ tìm kiếm đang trở nên thông thái hơn và dành ít thời gian hơn để đọc các trang web có văn bản dài vô tận. Thay vào đó, họ đang chọn các từ khóa được gắn thẻ trên các video xuất hiện trên các trang web. Mặc dù hầu hết mọi người thích sự hài hước và sáng tạo, họ cũng thích những thông điệp giúp họ tiết kiệm thời gian hoặc tiền bạc hoặc làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn, và đó là những gì bạn có thể cung cấp. Dưới đây là những lưu ý khi bạn sản xuất phim doanh nghiệp.
5-tips-tao-noi-dung-video-marketing-khi-san-xuat-phim-doanh-nghiep


Tạo ra những giá trị khác nhau cho người xem

Mỗi video bạn cung cấp cần bao gồm một cái gì đó có giá trị cho người xem. Cho dù đó chỉ là một mẹo nhỏ, những nguồn tài nguyên hay đơn giản là một tiếng cười. Bạn không nên quay video chỉ vì muốn có video. Hãy tiếp cận nó một cách đúng đắn để đạt hiệu quả cao. Bạn có thể thử suy nghĩ sáng tạo nội dung video theo hướng sau. Đó là tạo 4 video, trong đó 2 video sẽ trả lời cho 2 câu hỏi mà bạn thường gặp ( FAQs - Frequently Asked Questions). Đây là những câu hỏi mà bạn hay gặp ở khách hàng của mình. Hai video còn lại, bạn nên tạo ra những câu hỏi mà khách hàng của bạn nên hỏi nhưng họ lại không hỏi ( SAQs - Should Asks Questions). Đây sẽ là những thông tin bổ sung có giá trị, giúp cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn hoặc tiết kiệm thời gian, tiền bạc hơn.

Kêu gọi hành động

Nhiều công ty khi sản xuất phim doanh nghiệp nhưng lại quên mất những lời kêu gọi hành động ( Call-to-action). Nếu bạn muốn khách hàng gọi cho bạn hoặc truy cập vào trang web của bạn, hãy nói với họ. Bạn cũng có thể yêu cầu họ đăng ký danh sách email của bạn hoặc chia sẻ video với bạn bè.

Thẻ tags

Ngoài những từ khóa chính, bạn có thể sử dụng các từ khóa khác có liên quan đến tiêu đề hoặc phần miêu tả video khi tải chúng lên các trang web như Youtube. Điều đó giúp bạn tối ưu hóa được kênh Youtube của mình. Khi đó, công cụ tìm kiếm sẽ thấy việc lập chỉ mục của bạn dễ dàng hơn nhiều. Hãy đảm bảo rằng ở cuối video bao gồm URL website của bạn bằng cách sử dụng phông chữ hiển thị rõ ràng để tập trung sự chú ý của người xem. Việc cuối cùng bạn cần làm là đặt tên cho tệp video hấp dẫn và liên quan để hiển thị tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Tên tệp phải dễ hiểu và phù hợp với những gì khách hàng đang tìm kiếm.

Đăng tải video lên website của bạn

Bên cạnh các trang mạng xã hội, bạn nên đăng tải chúng lên cả website của mình. Một video sản xuất phim doanh nghiệp ngắn xuất hiện trên trang chủ có thể giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn trên web. Một điều nữa bạn nên lưu ý là hãy để video hiển thị đầu tiên trên trang web của bạn. Điều đó sẽ giúp người xem không cần phải cuộn xuống để xem chúng.  

5-tips-tao-noi-dung-video-marketing-khi-san-xuat-phim-doanh-nghiep

Tạo video ngắn

Khi làm video, bạn chỉ nên tạo những video ngắn và đánh đúng vào trọng tâm. Nên nhớ rằng, càng ít người biết đến thương hiệu của bạn, thời gian họ xem video của bạn sẽ càng ít. Khách hàng tiềm năng của bạn thường biết rất ít hoặc không biết gì về bạn. Họ chỉ đơn giản muốn biết bạn là ai, bạn làm gì và quan trọng nhất là những gì trong đó dành cho họ. Vì vậy, cung cấp cho họ video với những thông tin mà họ cần ít hơn 2 phút.

Một vài tips được chia sẻ với các bạn khi tạo nội dung video marketing. Hy vọng các bạn có thể áp dụng thành công và tạo ra được nhiều video hấp dẫn, thu hút khách hàng. 

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với Modiaz. Chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ chất lượng cung với sự tư vấn nhiệt tình, phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất có thể. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages