3 yếu tố để sản xuất phim doanh nghiệp thành công

Sản xuất phim doanh nghiệp không còn là một " hot trend" nữa. Hiện nay, nó đã trở thành một phần thiết yếu của mỗi công ty để marketing cho sản phẩm cũng như chính doanh nghiệp của họ. Mỗi video của công ty là một mảnh ghép tạo thành một bức tranh lớn, tổng quan về thương hiệu của bạn.

Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc điểm riêng, vì thế bạn cần phải tập trung thể hiện những nét riêng biệt này. Từ đó, công ty bạn có thể tạo được dấu ấn và ở trong tâm trí khách hàng một thời gian dài. Hãy đưa cho họ lý do tại sao họ nên xem video của bạn thông qua các yếu tố hình ảnh, gợi ý người xem về nội dung hấp dẫn,... Sau đây là 3 yếu tố để bạn có thể sử dụng làm lợi thế khi sản xuất phim doanh nghiệp để chúng trở nên tốt hơn.

Tiêu đề và thumbnails bắt mắt

Đối với video, ấn tượng đầu tiên thực sự rất quan trọng. Đặc biệt, khi sản xuất phim doanh nghiệp, ngay từ đầu, bạn phải tạo một ấn tượng lâu dài và nhanh chóng đối với người xem. Khi đó, bạn sẽ có cơ hội giữ chân khách hàng tiếp tục xem những nội dung bạn đã làm. Ví dụ như tiêu đề bài đăng blog hấp dẫn có thể thu hút các click liên kết trên phương tiện truyền thông xã hội, một tiêu đè video hấp dẫn có thể khuyến khích các lượt phát.
3-yeu-to-de-san-xuat-phim-doanh-nghiep-thanh-cong

Nếu bạn để ý kĩ, các video hay và thành công thường có những tiêu đề mô tả hài hước, hấp dẫn, đánh đúng vào pain point của người xem sẽ kích thích họ nhấp vào xem. Đồng thời, các thumbnails lôi cuốn phải được kết hợp cùng với tiêu đề. Để thu hút người xem, màu sắc nên tươi sáng, biểu cảm linh hoạt, sinh động để cung cấp cho người xem ý tưởng về những gì họ mong chờ từ video của bạn trước khi xem.

Hình ảnh được thiết kế khác biệt

Như chúng ta đã biết, thiết kế là một lối tắt để đi đến cảm xúc của con người. Bạn có thể sử dụng một số kỹ thuật thiết kế truyền thống trong các video của mình để tạo kết nối cảm xúc với người xem. Đối với phim doanh nghiệp, các yếu tố thiết kế bạn nên lưu ý như duy trì màu sắc hoặc kiểu chữ phù hợp cho thẻ tiêu đề. Một số những yếu tố thẩm mỹ khác bạn cũng nên quan tâm bao gồm khung của video, ánh sáng, nền và thậm chí là trang phục của người trong video. 

3-yeu-to-de-san-xuat-phim-doanh-nghiep-thanh-cong

Nghe có vẻ rất nhiều điều phải suy nghĩ, nhưng tin tôi đi, đó là điều cần thiết. Các video của bạn cũng nên có tính nhất quán để khán giả có thể nhận ra video của bạn bất kể chúng được hiển thị ở đâu. Do đó, bạn nên quan tâm đến việc lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn và màu sắc đó gợi lên cảm xúc gì cho bạn cũng như cho người xem. Phông chữ là yếu tố tiếp theo mà bạn cũng cần phải để ý. Sau đó, kịch bản video đương nhiên là một yếu tố không thể thiếu bởi nó là yếu tố cốt lõi để giữ chân khán giả của bạn.

Xác định đối tượng mục tiêu và chuyên môn hóa nội dung

Khi bạn sản xuất phim doanh nghiệp cho thương hiệu của mình, bạn sẽ xác định được những nội dung mà bạn muốn khách hàng biết đến. Bạn hãy nghĩ đến những chủ đề mà bạn có thể khám phá sâu hơn vì trong tất cả các lĩnh vực đều sẽ có những nội dung chuyên ngành mà có thể bạn hoặc đồng nghiệp của bạn khá thông thạo. Đây là một điều tuyệt vời để bắt tay vào việc xây dựng nội dung. Hãy kết hợp những kiến thức chuyên môn liên quan đến lĩnh vực của doanh nghiệp và hình ảnh bắt mắt để thu hút những đối tượng thực sự quan tâm đến ngành nghề này. Đây cũng là cách mà bạn có thể thu hẹp được đối tượng chính và từ đó, khả năng tiếp cận những khách hàng tiềm năng sẽ cao hơn. 

Như vậy, trên đây là 3 đặc điểm mà bạn cần phải quan tâm khi muốn sản xuất phim doanh nghiệp thành công. Mặc dù, khá dễ hiểu nhưng để thực sự tìm được những điều này không hề đơn giản. Chúng đòi hỏi bạn phải thực sự hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Từ đó, bạn mới có thể sáng tạo được những hình ảnh hay tiêu đề, đối tượng phù hợp với doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp quay video cho công ty của bạn, hãy liên hệ ngay với Modiaz - đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp hàng đầu để được tư vấn miễn phí nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages