Facebook cho các doanh nghiệp một công cụ video giới thiệu công ty hiệu quả


Đối tượng doanh nghiệp không thực sự là đối tượng tiềm năng giống như những người nổi tiếng mà Facebook đang tiếp cận. Nhưng các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là một nhóm khách hàng quan trọng cho mạng xã hội này

Facebook đã tiết đưa ra một công cụ mới cho phép các doanh nghiệp thực hiện một video giới thiệu công ty của họ. Được đặt tên là “Câu chuyện kinh doanh của bạn”, công cụ video cho phép các doanh nghiệp tạo ra một chương trình trình chiếu ảnh mà họ có thể thêm một số nhạc từ thư viện và mô tả văn bản ngắn về những gì họ đang làm.

cong-cu-lam-video-gioi-thieu-cong-ty-tren-facebook

Với sự xu hướng phát triển của video trên Facebook, ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của video, điều đó lý giải khi Facebook đưa ra nhiều cách để không chỉ tải thêm video lên mạng mà còn khiến người dùng xem nhiều hơn. Như Fortune đã báo cáo trước đây, Facebook đang thực hiện một nhiệm vụ dữ dội để trở thành đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng với mạng video Google - YouTube. Không có gì đáng ngạc nhiên, YouTube cũng cho phép người dùng tạo các video tương tự từ các trình chiếu ảnh.

Cho đến nay, công cụ nãy đã làm được kết quả không tệ. Theo thống kê vào tháng 11, công ty tiết lộ người dùng hiện đang xem 8 tỷ video mỗi ngày, gấp đôi số tiền họ đang xem chỉ vài tháng trước tháng 4. Hơn 1,5 triệu doanh nghiệp nhỏ tải lên video giới thiệu công ty trên Facebook mỗi tháng.

Tại hội nghị Fortune Brainstorm Tech ở Aspen, Colo., Vào mùa hè năm ngoái, Wojcicki đã thách thức tính hợp lệ của số liệu vì Facebook tự động phát video giới thiệu công ty trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng thay vì cho phép họ nhấn play nếu họ muốn.

Không khó có thể hiểu tại sao Facebook sẽ đầu tư vào cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ của mình. Ngày nay có hơn 50 triệu doanh nghiệp nhỏ có hồ sơ trên Facebook và 3 triệu trong số họ đã chi tiền cho quảng cáo trên mạng, tăng 50% so với năm ngoái.

Vậy tại sao các doanh nghiệp nhỏ rất quan trọng đối với Facebook? Câu trả lời là tất nhiên, quảng cáo tốt hơn - đó  những gì Facebook làm tốt nhất.

cong-cu-lam-video-gioi-thieu-cong-ty-tren-facebook

Quảng cáo mà bạn thấy sẽ đa dạng hơn và nhắm mục tiêu đến bạn nhiều hơn, đó là lý do tại sao Facebook lại đầu tư rất nhiều vào việc phát triển cơ sở khách hàng doanh nghiệp nhỏ của mình. Các doanh nghiệp nhỏ có thể không đóng góp nhiều doanh thu nhất, nhưng chúng chiếm phần lớn các nhà quảng cáo trên Facebook.
Càng nhiều thương hiệu mua quảng cáo trên Facebook, càng có nhiều khả năng sẽ có những quảng cáo hữu ích trên mạng xã hội cho người dùng. Hoặc ít nhất là những gì mà Facebook đang cho bạn thấy.

Và việc bạn cần phải làm ngay bây giờ là bắt tay sản xuất ngay một sản phẩm phim quảng cáo. Liên hệ ngay với  Phòng media thuê ngoài Modiaz để nhận được sự tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và chiến lược marketing của mình nhé!

Xem thêm: 5 bước cần chú ý để sản xuất phim doanh nghiệp khi video Facebook đang "thống trị"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages