5 bước cần chú ý để sản xuất phim doanh nghiệp khi video Facebook đang "thống trị"


Mark Zuckerberg - cha đẻ của Facebook đã tuyến bố vào 2016 rằng: Vào năm 2021, nội dung được xuất hiện trên Facebook có thể chủ yếu là video. Có thể video không hoàn toàn thay thế được văn bản, nhưng trong tương lai, những tuyên bố từ người đứng đầu Facebook là một dấu hiệu cho thấy rõ hướng phát triển của nền tảng này sẽ tập trung phát triển video. Đây là điều mà các doanh nghiệp cần chú ý khi quay phim doanh nghiệp của mình.


xu-huong-video-facebook

Và để chuẩn bị cho xu thế phát triển này của video Facebook, các nhà Marketer không thể không có những tâm thế chuẩn bị để sẵn sàng cho những chiến dịch truyền thông trên nền tảng này:

1. Thừa nhận rằng video sẽ là xu hướng và có những chiến dịch phù hợp 


Các thương hiệu và doanh nghiệp cần phải thừa nhận rằng họ luôn luôn sẵn sàng để có thể sản xuất video. Như vậy, họ cần chuẩn bị và hành động phù hợp cho tất cả các chiến dịch của mình. Điều này sẽ tối đa hóa các cam kết video tích cực và giảm thiểu kết quả video tiêu cực.


2. Biết những gì cần để tạo ra một video hấp dẫn

Trước khi tạo một video, bạn cần xác định lại thông điệp mà mình muốn truyền tải. Video của bạn sẽ trả lời ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao và làm thế nào câu hỏi về công ty và ngành mà nó hoạt động và các sản phẩm và dịch vụ cũng như các vấn đề họ giải quyết.

3. Chọn đúng công cụ để làm video

Tải xuống và tìm hiểu một ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản. Thông thường các video được quay trên thiết bị di động có các cảnh quay ngoại lai cả trước và sau đoạn phim đáng xem, và một ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản có thể được sử dụng để cắt các khung không mong muốn và rút ngắn video.
Nếu các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên máy tính quá phức tạp để làm quen, bạn có thể dùng những ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản, nhanh sau đây: Magisto (iOS, Android), Clipper (iOS), iMovie (iOS), AndroVid (Android).
xu-huong-video-facebook

4. Rút ngắn thời lượng video và truyền tải nhiều thông tin.

Video ngắn thường tiếp cận người xem và dễ truyền tải thông điệp tới người xem hơn. Video dưới 1 phút sẽ là thời lượng lý tưởng cho video của bạn.

5.Theo dõi và đánh giá hiệu quả

Bạn cần theo dõi liên tục trong suốt thời gian mà video của bạn được đăng tải trên Facebook.
Các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu những điều cơ bản về phân tích video trên Facebook để hiểu các video tác động với cộng đồng của họ và có thể điều chỉnh nội dung của họ cho phù hợp.

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu triển khai sản xuất video quảng cáo hay video giới thiệu doanh nghiệp và cần hỗ trợ kỹ thuật, hãy liên hệ ngay mới Phòng media thuê ngoài Modiaz để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Xem thêm5 Bước triển khai video facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages