17 mẹo tăng tương tác cho video giới thiệu sản phẩm trên Facebook (P2)

Ở phần trước, Modiaz đã chia sẻ đến bạn những mẹo tăng tương tác cho video giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội Facebook. Ở phần này, Modiaz sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn 10 mẹo còn lại để video của bạn có thể có được những lượt tiếp cận lớn cho một chiến dịch thành công. Hãy cùng theo dõi nhé!

8. Tạo một bản sao dành riêng cho Facebook

Nếu bạn có sự hiện diện trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội, đôi khi bạn có thể muốn chia sẻ video lên nhiều nền tảng. Bạn nên tạo bản sao để đăng trên từng nền tảng truyền thông xã hội vì những gì hoạt động tốt nhất trên mỗi nền tảng khác nhau.

9. Đưa ra bản xem trước của video trong bản sao của bạn

Dành thời gian để xem video cần phải đòi hỏi thời gian của người xem. Đôi khi, một đoạn video tóm tắt có thể giúp cung cấp một ít thông tin về video của bạn  để mọi người có thể nhanh chóng quyết định xem nó có đáng để họ xem video của bạn không.
Facebook khuyên bạn nên rút ra một trích dẫn quan trọng hoặc khoảnh khắc từ video dưới dạng text trên bài đăng của bạn để thiết lập những kỳ vọng của người xem về những gì sẽ thấy trong video.

10. Thêm lời kêu gọi hành động (Call To Action)

Có lời kêu gọi hành động (CTA) trên video của bạn là một cách tuyệt vời để khuyến khích sự tham gia, hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và thậm chí chuyển đổi người xem thành khách hàng.
Mặc dù Facebook đã loại bỏ chức năng gọi hành động cho video, nhưng vẫn có một số cách miễn phí để thêm CTA vào video Facebook của bạn.

11. Gắn thẻ các trang khác

Một tính năng khác bạn có thể sử dụng để thử và truyền bá video Facebook của mình là gắn thẻ các Trang khác đã đóng góp cho video hoặc bạn muốn biết về video. Điều quan trọng là thẻ của bạn phải có liên quan đến video.
Để gắn thẻ ai đó trên Facebook, chỉ cần nhập biểu tượng tên @ @ trước tiêu đề của Trang hoặc người bạn muốn gắn thẻ và một vài tùy chọn sẽ xuất hiện để bạn chọn.

12. Chọn đối tượng ưa thích cho video của bạn

Theo TechCrunch, người đã nghiên cứu Facebook News Feed, mức độ liên quan là yếu tố chính mà thuật toán Facebook trên xem xét khi xếp hạng các bài đăng trên người dùng News News Feed.
Khi bạn đã tải video của mình lên Facebook (trước khi bạn xuất bản nó), có một tùy chọn ở góc dưới bên trái để đặt đối tượng ưa thích của bạn cho video này.
Đối tượng ưa thích: Điều này cho phép bạn đặt những người bạn muốn tiếp cận dựa trên sở thích của họ và Trang họ thích.
Bằng cách đặt đối tượng ưa thích của bạn và hạn chế người có thể xem video của bạn, video của bạn sẽ được hiển thị cho đối tượng phù hợp nhất, những người rất có thể sẽ xem video của bạn và tương tác với bài đăng của bạn (nếu bạn đã đặt đúng mục tiêu).

13. Sử dụng thông tin chi tiết để hiểu hiệu suất video

meo-tang-tuong-tac-cho-video-facebok

Facebook cung cấp các số liệu như số phút được xem, lượt xem video và thời gian xem trung bình,  về những video tạo ra sự tương tác nhiều nhất với người xem của bạn.
Bạn có thể xem các số liệu này bằng cách nhấp vào bất kỳ video nào trong tab Video Video của YouTube về Thông tin chi tiết trang Facebook của bạn.

14. Phát trực tiếp

Nếu bạn muốn nhiều người xem video giới thiệu sản phẩm của bạn của bạn và xem các bài đăng trên Facebook của bạn, hãy xem xét việc phát trực tiếp trên Facebook.
Khi Facebook ra mắt Facebook Live, nó đã tinh chỉnh thuật toán của mình để xếp hạng các video trực tiếp thuận lợi hơn vì các video trực tiếp khiến mọi người tham gia.

15. Làm nổi bật video trên Trang của bạn

Facebook cho phép bạn làm nổi bật một video trong tab Video Video của Trang của bạn, trang này sẽ tự động phát. Đây có thể là một cách tuyệt vời để giới thiệu video tốt nhất của bạn cho những người quan tâm xem video của bạn.

Nếu bạn muốn thay đổi video nổi bật của mình, hãy nhấp vào biểu tượng bút ở góc trên bên phải và chọn Thay đổi video nổi bật. "

16. Tăng cường với quảng cáo Facebook

Dữ liệu chuyên sâu của Facebook trên người dùng làm cho nó trở thành một nền tảng tuyệt vời để chạy quảng cáo để tiếp cận đối tượng lớn hơn với video của bạn.
Bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook để quảng cáo video của mình đến đối tượng mục tiêu được chỉ định.

17. Nhúng video Facebook vào bài đăng trên blog

Bạn cũng có thể nhúng video Facebook của bạn trên các bài đăng trên blog của bạn để tiếp cận nhiều người hơn.
meo-tang-tuong-tac-cho-video-facebok

Để có được mã nhúng, hãy chuyển đến video bạn muốn nhúng, nhấp vào menu thả xuống ở góc trên bên phải của bài đăng và chọn.
Sao chép và dán mã nơi bạn muốn video xuất hiện trên trang web của bạn. Bạn có thể chọn xem bạn có muốn bao gồm bản sao của bài đăng không (tức là Bao gồm toàn bộ bài đăng).

Nếu bạn bần hỗ trợ trong quá trình sản xuất video, Modiaz luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Modiaz có thể đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và sẽ khiến doanh nghiệp có thể tự tin đặt logo thương hiệu của mình lên sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages