4 lý do tại sao nên tập trung vào nội dung video khi quay phim doanh nghiệp

Các bạn đã từng nghe qua câu " Content is King" chưa? Có thể tạm dịch là " Nội dung là vua". Chắc hẳn đối với các marketers thì câu nói này không còn xa lạ. Bởi nó đúng trong nhiều hoàn cảnh, từ các bài post đến những video quay phim doanh nghiệp. Chính vì thế nên ngày nay hầu như công ty nào cũng tuyển những vị trí như sáng tạo nội dung số, đặc biệt là lên nội dung, kịch bản video. 
Đây là một trong những yếu tố cần thiết để thu hút khán giả hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Mặc dù, nội dung văn bản vẫn có một chỗ đứng nhất định, nhưng thống kê cho thấy, số người sử dụng cũng như quan tâm đến video ngày càng tăng một cách chóng mặt. Vì vậy, để bắt kịp xu thế của khách hàng, các doanh nghiệp cần phải đặc biệt quan tâm đến chất lượng cũng như nội dung của video khi quay phim doanh nghiệp hay bất cứ loại hình video nào. Bài viết này sẽ chỉ ra cụ thể những lý do hay nói cách khác là những lợi ích bạn sẽ đạt được nếu có những nội dung video chất lượng.
4-ly-do-tai-sao-nen-tap-trung-vao-noi-dung-video-khi-quay-phim-do

Tạo ra những kết nối cảm xúc độc đáo

Video là loại hình có thể mang đến cảm xúc cho người xem một cách trực tiếp. Đó là lý do tại sao một quảng cáo chỉ dài 30 giây với nội dung tốt lại có thể khiến người xem rơi nước mắt hoặc thúc đẩy tinh thần cũng như truyền cảm hứng cho người khác. Sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và nội dung đều sẽ trở thành trải nghiệm hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. 
Do đó, video quay phim doanh nghiệp nhất định phải có nội dung tốt bởi lưu lượng truy cập video ngày càng dày đặc và nó đang trở thành xu hướng. Nếu bạn không nắm trọn được cảm xúc của khán giả bằng nội dung, bạn sẽ không thể đánh bại các video chất lượng khác. Hơn nữa, video cũng có thể giúp doanh nghiệp của bạn có thể đến gần hơn với khán giả. Thậm chí, sự kết nối này có thể xây dựng nền tảng của sự trung thành của khách hàng với thương hiệu. 

Bạn có thể tái sử dụng lại nội dung

Từ góc độ thực tế, video cung cấp các khả năng tái sử dụng độc đáo không có trên các phương tiện khác. Bạn có thể lấy ý tưởng nội dung từ bất cứ thứ gì, có thể là từ một buổi phỏng vấn, một màn trình diễn nghệ thuật hay một câu chuyện. Hãy biến tất cả những điều mà bạn cảm thấy thú vị và phù hợp với thương hiệu của mình thành video và nó phải được thực hiện thật tốt. 
Không những vậy, các cảnh hậu trường cũng có thể được sản xuất dưới dạng nội dung để thu hút khán giả hơn. Hay các tài liệu có thể được chỉnh sửa thành các clip quảng cáo hoặc tài liệu bổ sung với mục đích là marketing. Video là một phương tiện linh hoạt và kết hợp thông minh sự linh hoạt sáng tạo với tiếp thị có thể tái tạo một phần nội dung vững chắc thành các nhánh nhỏ vô tận.

Tăng sự nhận diện thương hiệu

Video quay phim doanh nghiệp là một trong những phương tiện truyền thông hấp dẫn, nó có thể là kết quả của sự nỗ lực xây dựng thương hiệu trong lòng khán giả. Các marketers có thể sử dụng video để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách toàn diện, video của họ phải có khả năng " kể chuyện", truyền đạt cảm xúc.  Một trong những số liệu chính để đánh giá sự hiệu quả của việc marketing chính là lượt views của video. Nó chính là sự tương tác của khán giả với doanh nghiệp và là một cách tuyệt vời để mở rộng giá trị nội dung.  

Thời gian tương tác với người dùng lâu hơn

Khi các video của bạn có đường link rõ ràng sẽ có thể tạo ra thời gian tương tác với người dùng lâu hơn. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp nên đầu tư vào cả chất lượng nội dung cũng như công nghệ cho thuật toán chính xác để giữ chân người xem. Không những vậy, điều này còn có thể biến người khách hàng bình thường thành người trung thành với thương hiệu. Đây có thể là một trong những khía cạnh quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp.

4 lý do này đã đủ để bạn bắt tay vào tạo video quay phim doanh nghiệp chưa? Mặc dù để phát triển nội dung video chất lượng sẽ là một khoản đầu tư lớn về cả tài chính cũng như nhân lực. Nhưng nếu thực hiện tốt, nó có thể thực hiện những chiến dịch, sáng kiến tuyệt vời cho công ty. Hãy nhanh tay liên hệ với Modiaz nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp sản xuất phim doanh nghiệp với bất cứ loại hình video nào. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages