TVC quảng cáo: xu hướng Marketing ấn tượng cho mùa hè năng động

Mùa hè là thời điểm không ít doanh nghiệp, thương hiệu rầm rộ tung ra các TVC quảng cáo vui nhộn, khoẻ khoắn.Dựa trên những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như đi du lịch thoả thuê, giải nhiệt, bảo vệ sức khoẻ, thời trang hè,… TVC quảng cáo đã giúp chiến lược marketing đạt hiệu quả cao. 


Chúng ta hãy cùng tham khảo một số TVC quảng cáo của các ngành hàng được sự quan tâm lớn của khán giả vào dịp hè ở bài viết dưới đây nhé! 

 

Cuộc đua giải nhiệt mùa hè của các thương hiệu giải khát 

 

Trà xanh Oo với thông điệp giải nhiệt cuộc sống TVC quảng cáo với hình ảnh bắt mắt giữa một đồi chè xanh mát, bạn bè cùng nhau đi du lịch giải toả căng thẳng. Nắng nóng, du lịch đường xa khiến bạn luôn căng thẳng mệt mỏi? đã có trà xanh không độ giải nhiệt cuộc sống để tận hưởng những phút giây sảng khoái cùng bạn bè. Cùng với âm thanh sống động, câu từ đơn giản giúp thu hút một lượng lớn người xem, video đã đạt được gần 56 triệu lượt xem trên youtube.







Suntory Pepsico là công ty đang nắm giữ rất nhiều thương hiệu nước giải khát nổi tiếng như: Pepsi, Sting, MoutainDew, 7UP,… đã chạy đồng bộ chương trình lướt du thuyền ở Hawaii, trúng giải mỗi ngày”. TVC quảng cáo 7UP khiến khán giả ấn tượng với phần thưởng du lịch ở Hawaii cực đã đập tan ngày hè nóng bức.


 

tvc-quang-cao



Dược mỹ phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu


 

Kem chống nắng Sunplay. Trước cái nắng, cái gió khắc nghiệt của thời tiết hè, nhu cầu tìm kiếm giải pháp bảo vệ làn da cơ thể, chống nắng khi du lịch và tham gia các hoạt động ngoài trời tăng caoTvc Quảng cáo kem chống nắng Sunplay đã gây ấn tượng với khán giả bởi những khoảnh khắc của hoa hậu Phạm Hương cùng nhóm bạn thoả sức vui chơi thể thao, tung tăng dưới bãi biển. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da cho với thông điệp “Sunplay, da không sợ nắng, da vẫn trắng đều”.


 

 


Quảng cáo dầu gội Clear mát lạnh bạc hà-bật tung mát lạnh, dầu gội Head&Shoulders bạc hà mát lạnh, Kem đáng răng Closeup thơm mát bất tận bạc hà the mát,… Bạc hà với tính chất thơm mát giúp sản phẩm trở nên “cool and fresh” hơn bao giờ hết. Các nhãn hàng đã thành công khi đưa hình ảnh này vào TVC quảng cáo thu hút một lượng lớn khách hàng.

 

 

tvc-quang-cao


ĐIện gia dụng - điều hoà, cực phẩm giành cho mùa hè

Để tránh cái nóng oi ả mùa hè trong một căn phòng mát lạnh, điều hoà Panasonic với các tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thanh lọc không khí,.. Những bản cover lại điệu nhảy vui tươi của nhiều gia đình và nhiều tương tác về chủ đề xoay quanh vũ điệu Nanoe đẩy mạnh thương hiệu Panasonic tới nhiều khách hàng hơn. 

 

 

tvc-quang-cao

 


Các TVC quảng cáo trên có sự kết hợp sinh động giữa hình ảnh, âm thanh, màu sắc, cử động và các kĩ xảo nhằm mang đến cho người xem những hình ảnh sống động, chân thực. Quảng cáo thông qua những ca sĩ diễn viên nổi tiếng trải nghiệm công dụng, tính năng nổi bật của sản phẩm, cùng với những phần quà hấp dẫn   tạo sự chú ý, cuốn hút và kích thích mang đến cảm giác hứng thú cho người xem.

Xem thêm: Tổng hợp 10 loại video giới thiệu sản phẩm

Bạn đang quan tâm đến việc giới thiệu sản phẩm cho doanh nghiệp của mình mà chưa biết định hướng cũng như chưa dùng thử phương pháp nào? Modiaz - phòng media thuê ngoài sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn lên ý tưởng cũng như quay video giới thiệu sản phẩm độc đáo và hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages