TVC quảng cáo đồ ăn hấp dẫn giúp hàng quán “hút” khách hiệu quả

Bạn là chủ nhà hàng, quán ăn. Bạn đang muốn giới thiệu các món ăn của mình đến với nhiều đối tượng khán giả đa dạng với sức lan truyền mạnh mẽ? TVC quảng cáo là lựa chọn hoàn hảo giúp các sản phẩm của bạn tiếp cận khách hàng một cách thông minh và ấn tượng nhất.


Để có thể sản xuất một TVC quảng cáo đồ ăn hấp dẫn, chất lượng, phục vụ mục tiêu quảng bá và xây dựng thương hiệu cho nhà hàng, quán ăn. Chúng ta cần quan tâm tới các tiêu chí cơ bản dưới đây: 

 


1.     Xây dựng ý tưởng, nội dung độc đáo và sáng tạo. 


tvc-quang-cao



Với việc sản xuất TVC quảng cáo đồ ăn, các món ăn của bạn được truyền tải toàn diện thông tin chỉ trong một thời gian ngắn với nội dung tinh lọc, độc đáo kích thích người xem. Bằng những cách giới thiệu hài hước hoặc có thể chèn âm thanh, hình ảnh đáng kinh ngạc giúp thu hút người xem ngay từ phút đầu tiên. 

 


2.     Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp.


 

tvc-quang-cao

 

Sự phối hợp giữa đạo diễn chương trình và toàn bộ ekip quay phim quảng cáo, dựng phim, nhà biên tập, diễn viên chuyên nghiệp đảm bảo hài hoà từ ý tưởng, hình ảnh, âm thanh để cho tạo nên những thước phim đậm màu nghệ thuật và cuốn hút người xem. Một đội ngũ có thể xử lý tất cả các khía cạnh bao gồm viết kịch bản, quay và chỉnh sửa quảng cáo. 

 

>>> 5 tips làm video giới thiệu sản phẩm hấp dẫn <<<


 

3. Âm thanh phù hợp với hình ảnh.


tvc-quang-cao


 


Việc truyền tải thông điệp của ẩm thực qua những thước phim với hình ảnh món ăn hấp dẫn, âm thanh sống động kích thích cả thị giác lẫn khứu giác của người xem, Phù phép cho những món ăn trở nên quyến rũ là quan trọng nhưng không phải tất cả. Một số video quảng cáo đồ ăn phô bày hình ảnh món ăn bốc khói hấp dẫn và tận dụng cả giai điệu vui nhộn để gây ấn tượng cho người xem. Bên cạnh đó việc hợp nhất âm thanh hình ảnh là rất quan trọng tạo liên kết thống nhất. 

 

4. Luôn Sử Dụng Call-To-Action.


Call-to-Action để khiến khách hàng mua hoặc hành động. Đứng trước một video quảng cáo món ăn hấp dẫn nhiều người sẽ khó có thể kiềm lòng được, vì vậy hãy tận dụng những giây cuối trong TVC quảng cáo để nhắn khách hàng đến thăm bạn ngay hôm nay. Cung cấp thông tin liên hệ đầy đủ, gồm link website, số điện thoại và địa chỉ nhà hàng. 

 

5. Xác định kênh quảng cáo và khung giờ quảng cáo, đảm bảo tần suất cho độ phủ sóng tối đa.


Các TVC quảng cáo món ăn thường được phát xen kẽ vào trước, giữa hoặc sau nội dung chính của các chương trình truyền hình hay là các video quảng cáo trên các trang Youtube, Facebook, hoặc trên các màn hình được đặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị,… Lựa chọn kênh quảng cáo, khung giờ phát sóng giúp xác định ai sẽ xem và bạn sẽ trả bao nhiêu cho thời lượng phát sóng.

 

Với những thông tin ở trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có thể nắm bắt được những tiêu chí cơ bản để sản xuất một TVC quảng cáo hấp dẫn.


Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị sản xuất video chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Modiaz - phòng media thuê ngoài tại đây. Với tiêu chí tiết kiệm và hợp lý cho những dịch vụ làm video chất lượng, Modiaz tự tin mang đến sự hài lòng cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages