7 lợi ích khi sản xuất phim doanh nghiệp

Đối với nhiều doanh nghiệp việc triển khai video marketing có thể là một khoản đầu tư khá tốn kém. Chính vì vậy họ cần cân nhắc và lên kế hoạch cụ thể trước khi thực hiện sản xuất phim doanh nghiệp.

Tuy nhiên, video marketing hay sản xuất phim doanh nghiệp lại là được đánh giá là một khoản đáng đầu tư cho truyền thông. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, việc định hướng và lên kế hoạch càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đánh đổi các khoản chi phí mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt là các lợi ích vô cùng lớn từ sản xuất phim doanh nghiệp.

Các bạn hãy cùng Modiaz bàn luận sâu hơn về 7 lợi ích của sản xuất phim doanh nghiệp, video marketing nhé!

san-xuat-phim-doanh-nghiep

1. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Theo thống kê của Facebook - MXH lớn nhất thế giới, mỗi ngày có khoảng 8 tỉ lượt xem video. Con số này cho thấy rằng mọi người thực sự có tương tác với các nội dung dạng video. 

Video là một trong những công cụ giúp thu hút sự chú ý và thích thú của người xem hơn bất kì dạng nội dung nào cho đến thời điểm hiện tại. Video là trợ thủ đắc lực để kết nối mọi người và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người xem. Bằng việc triển khai nội dung video và chiến lược marketing đúng cách, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng tạo sức lan toả rộng rãi.

2. Tăng tần suất xuất hiện online

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, nếu doanh nghiệp không thể đảm bảo sự xuất hiện trên mạng internet thì rất khó để tồn tại và phát triển. Video marketing có thể giúp tăng tần suất hiện trên internet của doanh nghiệp bằng việc cải thiện chất lượng nội dung và hình ảnh đăng tải. 

Nội dung video khuyến khích người xem tương tác hành động như ấn theo dõi hoặc ghé thăm website. Khi người xem thích nội dung của video, việc chia sẻ cũng vô cùng đơn giản chỉ bằng 1 cú click. Nội dung video marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp trở nên "nổi tiếng" trên mạng hơn rất nhiều.

Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo 5 mẹo tạo nội dung khi sản xuất phim doanh nghiệp nhé!

3. Xây dựng tính cách/ đặc điểm doanh nghiệp

Sự thật là khách hàng, người xem sẽ tin tưởng vào con người hơn là thương hiệu. Với các phương pháp triển khai nội dung truyền thông khác sự hiện diện của con người, nhân sự không được rõ ràng và gần gũi. Điều này có thể trở thành rào cản lớn khi bạn muốn kết nối với khách hàng.

Tuy nhiên, Video sẽ giúp phá bỏ rào cản ngăn cách này. Bằng việc đưa ra người thật, việc thật, mức độ uy tín và độ tin cậy của thương hiệu sẽ tăng lên đáng kể. Video cho phép mọi người được nghe, nhìn thấy bạn. Từ đó, tạo ra sự kết nối chặt chẽ hơn cả so với bất kì loại nội dung nào khác.

4. Tăng tương tác MXH

Mọi người đều đăng ảnh và bài viết trên mạng xã hội, vậy làm thế nào để bạn trở nên nổi bật hơn? Hãy sử dụng video!

Sự kết nối vô cùng quan trọng đối với digital marketing. Nếu nội dung truyền thông không tốt, không tạo được sự kết nối, lượt tương tác và sự chuyển đổi thì việc đầu tư marketing sẽ trở nên lãng phí. Video marketing có thể là một giải pháp hỗ trợ truyền thông doanh nghiệp.

5. Xây dựng niềm tin

Số liệu thống kê đã cho thấy rằng các khách hàng thường có xu hướng mua sản phẩm sau khi xem video. Vậy điều gì thực sự đã tác động ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ?

Đó chính là niềm tin. Các video giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng một cách gần gũi, chân thật hơn so với các loại hình truyền thông khác. Video cho phép người xem nhận biết thương hiệu, yêu mến thương hiệu và cuối cùng là tin tưởng thương hiệu.

6. Tăng doanh thu

Từ 5 lợi ích đã kể ở trên, cuối cùng thì việc sản xuất video doanh nghiệp sẽ dẫn đến kết quả cuối cùng là tạo doanh thu cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất. Video marketing chắc chắn sẽ giúp cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp.

7. Có thể triển khai một số dạng video đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn đem lại hiệu quả

Việc dựng và chỉnh sửa video cơ bản có đòi hỏi một số kĩ năng. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí, bạn vẫn có thể tận dụng những nguồn tài nguyên sẵn có để triển khai video. Ví dụ như quay bằng điện thoại và sử dụng phần mềm chỉnh sửa đơn giản.

Mặc dù vậy, để xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu hơn thì doanh nghiệp vẫn cần sự hỗ trợ của đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng và tối ưu hiệu quả sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với Modiaz - Phòng Media thuê ngoài của doanh nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages