Khám phá 4 chiến lược marketing với việc quay video giới thiệu sản phẩm trong mùa lễ hội

Như chúng ta đã biết, mùa lễ hội luôn là thời điểm hàng hóa được tiêu thụ nhiều nhất. Vì thế, các doanh nghiệp không thể bỏ qua các dịp này trong năm. Bằng cách quay video giới thiệu sản phẩm, bạn nên có những chiến lược phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trong những dịp lễ này. Điều này sẽ góp phần không nhỏ đẩy mạnh doanh thu của doanh nghiệp.

Ngày lễ là thời gian hoàn hảo để kết nối doanh nghiệp của bạn với khách hàng qua những chiến lược marketing hợp lý. Với một người làm marketing, bạn phải tạo được sợi dây cảm xúc với người tiêu dùng, làm nó trở nên sâu sắc hơn bằng cách quay video giới thiệu sản phẩm. Điều này sẽ giúp xây dựng niềm tin và uy tín. Mỗi khi đến những dịp lễ, dường như mọi người đều chú ý nhiều hơn đến tất cả mọi thứ liên quan đến ngày lễ đó thông qua các hình ảnh, văn bản, quảng cáo hoặc bất cứ điều gì khác có thể đến với tâm trí của bạn. Sau đây là 5 chiến lược bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình trong các mùa lễ hội.

4-chien-luoc-marketing-quay-video-gioi-thieu-san-pham-trong-dip-le-hoi

1. Xây dựng một chiến lược E-mail marketing

Không có cách nào tốt hơn để tăng doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ của bạn hơn là gửi các giao dịch trực tiếp đến người mua hàng. Không phải tất cả khách hàng đều như nhau, vì vậy, hãy sử dụng dữ liệu khách hàng của bạn để phân khúc tiếp thị qua email. Ví dụ: nếu một tỷ lệ lớn cơ sở khách hàng của bạn là những bà mẹ bận rộn, đừng gửi email rộng rãi mà không được cá nhân hóa. Thay vào đó, hãy gửi cho họ một sản phẩm và lời khuyên để giảm bớt căng thẳng trong mùa lễ. Email cá nhân sẽ làm cho bạn nổi bật so với phần còn lại.

2. Sử dụng đồng hồ đếm ngược 

Tạo cảm giác cấp bách là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để khiến người tiêu dùng cảm thấy rằng thứ gì đó có giá trị đang được cung cấp mà họ không muốn bỏ lỡ. Vì thế, một cách bắt mắt để tạo ra sự cấp bách là hiển thị đồng hồ đếm ngược để bán hàng.

chien-luoc-marketing-quay-video-gioi-thieu-san-pham

3. Triển khai chiến lược "Free ship"

Doanh nghiệp của bạn cần cung cấp các giao dịch vận chuyển tuyệt vời trong mùa lễ này để cạnh tranh. Bằng cách giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng của bạn, bạn sẽ tăng cơ hội người mua hàng mua hàng thay vì từ một nhà bán lẻ nào đó. Có phải bạn đang muốn dịch vụ miễn phí vận chuyển nhưng lại sợ mất tiền? Bạn có thể đưa ra chiến lược đặt số lượng hàng tối thiểu để mở khóa "free-ship". Bằng cách đó, bạn có thể miễn phí vận chuyển nhưng lợi nhuận sẽ không bị giảm. Hãy nhớ tính toán thời gian vận chuyển thực tế và cắt giảm trong suốt mùa để đảm bảo khách hàng của bạn nhận được đơn đặt hàng kịp thời cho các ngày lễ.

4. Tạo nội dung hấp dẫn liên quan đến ngày lễ

Content marketing là một trong những cách tốt nhất để thu hút lượng traffic truy cập vào trang web của bạn. Vì vậy, hãy thêm một chút không khí của mùa lễ hội vào blog của bạn. Khi làm việc này, doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội đứng trước hàng triệu người tiêu dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến mùa lễ hội. Hãy chắc chắn rằng, nội dung của bạn chất lượng vì rất có thể họ sẽ chia sẻ bài viết đó trên các trang mạng xã hội.

chien-luoc-marketing-quay-video-gioi-thieu-san-pham-trong-dip-le-hoi

Trên đây là một số chiến lược marketing mà bạn có thể áp dụng cho những dịp lễ hội. Hãy bắt đầu ngay bây giờ để là người đón đâu xu hướng. Lựa chọn một chiến lược markeitng phù hợp trong những ngày này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng nhận diện thương hiệu cũng như là doanh thu.

Nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào về quay video giới thiệu sản phẩm hay design các ấn phẩm truyền thông, hãy liên hệ ngay với Modiaz để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Xem thêm: Xây dựng chiến lược marketing mùa lễ hội thành công với video giới thiệu sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages