Quay video giới thiệu sản phẩm là lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

Bạn đã từng gặp phải những tình huống khi khách hàng không hiểu rõ tính chất và đặc điểm của sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty mặc dù bạn đã giải thích nhiều lần bằng miệng, bằng tài liệu? Đây chính là lúc bạn cần phải quay video giới thiệu sản phẩm ngay!

Video giới thiệu sản phẩm là một công cụ giúp giải thích và thuyết trình về công dụng, tính chất của sản phẩm hay dịch vụ, đồng thời chỉ ra vì sao nó là giải pháp hoàn hảo giải quyết vấn đề mà khách hàng mắc phải. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách dựng, quay video giới thiệu sản phẩm cho khách hàng của bạn trong bài viết này.

Trước hết, bạn hiểu thế nào là video giới thiệu sản phẩm?

Những video thuộc thể loại này được sản xuất chuyên để thuyết minh về lợi ích, công dụng của một sản phẩm hay dịch vụ. Nó sẽ chỉ ra tất cả các đặc điểm của sản phẩm và đồng thời tập trung nhấn mạnh cách sản phẩm này giải quyết những vấn đề mà đối tượng khách hàng mục tiêu đang gặp phải.
Khi bạn sử dụng video để thuyết trình về sản phẩm của mình, tác động từ video để lại trong khán giả mạnh hơn gấp nhiều lần. Trên thực tế, 73% khách hàng sau khi xem video giới thiệu sản phẩm đề bỏ tiền mua sản phẩm đó.

quay-video-gioi-thieu-san-pham

Lý do vì sao video thể loại này lại có sức ảnh hưởng đến thế là vì xuyên suốt video, đối tượng tập trung vào chính là khán giả và nhu cầu của họ, sản phẩm này giúp giải quyết vấn đề như thế nào.

Vì sao quay video giới thiệu sản phẩm là lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp?

Dù phong cách video bạn làm là gì, một sự thật luôn đúng với mọi trường hợp là: Khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ trước khi họ quyết định mua! Tuy nhiên, nhiều khi việc dùng thử sản phẩm và dịch vụ lại không thể thực hiện được vì vậy khách hàng càng mong muốn và tin tưởng vào các video giới thiệu sản phẩm.
Bên cạnh đó vẫn còn nhiều lợi ích khác của việc quay video giới thiệu sản phẩm:
  • Làm tăng mức độ uy tín của thương hiệu
Nếu các khách hàng tiềm năng tin tưởng vào thương hiệu, khả năng cao là họ cũng tin dùng các sản phẩm của bạn. Qua việc tạo cơ hội cho khách hàng dùng thử, trải nghiệm sản phẩm trước khi họ mua dù chỉ thông qua video, bạn đã tạo thêm bằng chứng chân thực rằng sản phẩm hay dịch vụ có hiệu quả như cam kết.
58% khách hàng tin rằng những thương hiệu có video giới thiệu sản phẩm là đáng tin cậy. Hãy tận dụng lợi thế này nhé!
  • Giáo dục hành vi của khách hàng
Đôi khi những vị khách hàng tiềm năng không thực sự quá quan tâm đến việc sản phẩm này có thể cải thiện cuộc sống của họ như thế nào. Những video giới thiệu sản phẩm sẽ chỉ ra cho khách hàng công dụng của sản phẩm/dịch vụ và nó giải quyết vấn đề cụ thể nào đó ra sao. Qua đó, bạn đã tạo ra một hình thức giáo dục hành vi người dùng một cách vô cùng tự nhiên, hiệu quả và lôi cuốn.
  • Tiết kiệm thời gian
quay-video-gioi-thieu-san-pham

Khi bạn đã có một video thuyết minh đầu đủ, chính xác những ưu điểm nổi trội của sản phẩm một cách cuốn hút và tiết kiệm thời gian dành cho khách hàng của mình. Thay vì phải giới thiệu và giải thích về sản phẩm với từng vị khách ghé qua, bạn đã có sẵn một video chứa đầy đủ nội dung và thú vị để gửi tới các vị khách của mình. Cho dù vị khách đó ở bất cứ đâu trên bản đồ, bạn đều có thể cho họ thấy cận cảnh tác dụng của sản phẩm. Và mọi vấn đề đều được giải quyết trong vài phút video ngắn gọn.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự
Đôi khi những gì khách hàng yêu cầu trước khi quyết định mua sản phẩm là giải pháp phù hợp cho một vấn đề cụ thể. Bời các video giới thiệu sản phẩm sẽ giúp các khách hàng có cảm giác được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, có khả năng bạn đã cung cấp đúng giải pháp cho vấn đề mà họ gặp phải. Điều này giúp tăng khả năng khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự của bạn.

Như vậy, việc quay video giới thiệu sản phẩm là một công cụ "toàn năng" sẽ giúp cho sản phẩm/dịch vụ của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ. Đồng thời, nó cho thấy giá trị thực sự của sản phẩm đó, nhờ đó khách hàng sẽ tin tưởng và yên tâm hơn khi quyết định chi trả để sở hữu sản phẩm.

Nếu bạn cần được hỗ trợ và tư vấn sản xuất phim doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với Modiaz, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất hồ sơ doanh nghiệp.

Xem thêm: 5 chiến lược đơn giản mà hiệu quả giúp bạn chiếm ưu thế nhờ sản xuất video doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages