Lựa chọn video content hay cho sản xuất phim doanh nghiệp

Tìm ra video content hay, thu hút khán giả mục tiêu chính là mấu chốt của sản xuất phim doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm một phương án triển khai mới mẻ hơn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp, video content có thể là một lựa chọn tối ưu nhất. Sản xuất phim doanh nghiệp giúp chiến dịch marketing có thêm nhiều nội dung mới mẻ, giải trí và đa dạng hơn, thu hút thị hiếu đa số người xem.

Hầu hết các chiến dịch marketing đều tập trung xây dựng thương hiệu và hướng tới khách hàng mục tiêu, chuyển đổi tỷ lệ mua hàng. Video content là một phương thức khách hàng mục tiêu tự nhiên, hiệu quả và nhanh chóng nhất. 


Nếu bạn còn phân vân về video content gì sẽ triển khai trong sản xuất phim doanh nghiệp để đem lại hiệu quả tối ưu nhất, hãy quay lại tìm hiểu đặc điểm, thói quen khách hàng mục tiêu của mình. Xác định khán giả mục tiêu của doanh nghiệp giúp việc lựa chọn video content dễ dàng và chính xác hơn.

lua-chon-video-content-hay-cho-san-xuat-phim-doanh-nghiep

Nhìn chung, có 3 thể loại video content phổ biến trong sản xuất phim doanh nghiệp:

1. Video content đưa ra chủ đề bàn luận

Video content này đưa ra các chủ đề đang nổi trong xã hội hoặc là chủ đề khiến mọi người bàn luận sôi nổi. Quan trọng hơn, bạn cần hiểu rõ khán giả của mình và góc nhìn của họ trước khi sản xuất phim doanh nghiệp với video content dạng này. Nhờ đó, tránh các trường hợp đem lại phản ứng tiêu cực và tranh cãi gay gắt không cần thiết, làm ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh của công ty.

2. Video content cung cấp nội dung học thuật

Video content dạng này sẽ giúp giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của người xem về công ty hay sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp. Mỗi người có cách tiếp nhận thông tin khác nhau, vì vậy hãy tối đã hình thức truyền tải nội dung của bạn để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

3. Video content mang tính chất giải trí

Video content dạng này hướng đến sự kết nối về mặt cảm xúc giữa người xem và doanh nghiệp. Video có thể khiến họ cười, khóc... đem lại nhiều cảm xúc và sự đồng cảm trong câu truyện. Mục tiêu của video content giải trí là giữ chân người xem và kết nối cảm xúc. 

lua-chon-video-content-hay-cho-san-xuat-phim-doanh-nghiep


Ngoài ra, hình thức đăng video thuần hay video phát trực tiếp (live video) hay video đăng tải trên các nền tảng khác nhau cũng sẽ có những đực trưng riêng mà doanh nghiệp có thể tối ưu dựa trên đó. 

Nếu bạn là doanh nghiệp đang tìm kiếm video content hay trong sản xuất phim doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với MODIAZ để được đội ngũ có chuyên môn tư vấn và lên kế hoạch triển khai. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages